Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tiến độ xây dựng tòa B

Cùng với việc tòa A đang đi vào giai đoạn hoàn thiện những căn hộ để sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên dọn về ở , chủ đầu tư Hòa Bình Green City cũng đang triển khai xây dựng tòa B ngay phía sau tòa A. Tiến độ xây dựng tòa B hiện đã xây xong 3 tầng thương mại và đang xây lên tầng 7 . Chủ đầu tư Hòa Bình Green City đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng tòa B để kịp thời gian mở bán song vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho công trình. Bên cạnh đó, nội thất bên trong căn hộ sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, độc đáo và đẳng cấp khác biệt với tất cả các dự án hiện nay. Tất cả sẽ tạo nên Hòa Bình Green City xứng đáng là một trong những chung cư cao cấp đẳng cấp nhất Hà Nội. 
Các căn hộ tòa B sẽ có diên tích vừa phải phổ biến là 69-80m2 và khác với tòa A, các căn hộ tòa B sẽ là những căn đã hoàn thiện nội thất.
Dự kiến chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán tòa B vào cuối tháng 8 - đầu tháng 9. Quý khách có nhu cầu muốn biết thêm thông tin về tòa B, vui lòng để lại thông tin cá nhân để chúng tôi tiện liên lạc ngay khi có thông tin mới nhất.
                             
                                             Đăngký mua tòa B

0 nhận xét:

Đăng nhận xét